BAN CÔNG SẮT ĐẸP 012

MẪU BAN CÔNG SẮT SANG TRỌNG012

TOP BAN CÔNG SẮT ƯA CHUỘNG 012

Hàng rào Sắt

Cửa sổ Sắt
Cửa đi Sắt

Trang chủ BAN CÔNG SẮT BAN CÔNG SẮT 012


BAN CÔNG SẮT 012

Các mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật không còn là các dạng đúc khuân cứng nhắc và đơn điệu mà thay vào đó là các màu sắc cùng mẫu mã đa dạng và phong phú. Từ các hoa văn, họa tiết tới các kết cấu lan can uốn vòm đa dạng cho các bạn thao hồ lựa chọn làm mẫu cho ngôi nhà của mình thêm phần sang trọng, hiện đại.

Đây là mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật đẹp do bàn tay của các nghệ nhân chúng tôi tạo ra. Các nghệ nhân này chính là các người thợ lành nghề và kĩ sư thiết kế đã tạo nên luôn làm cho các bạn hài lòng. Lan can sắt mỹ thuật mềm nên dễ uốn nắn và tạo kiểu, có thể uốn tay hoặc uốn máy theo bản vẽ  hoặc theo yêu cầu của khách hàng đặt. Sau đó chúng tôi dùng sơn 3 lớp để phun nên sản phẩm này.

 Sau đây chúng tôi giúp các bạn tìm hiểu về các mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật đẹp mê mẩn.

Lớp một là sơn lót, lớp hai chính là sơn chống rỉ cuối cùng là sơn bóng tạo độ bền bóng cho sản phẩm. Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật này được gia công từ các cây sắt vuông và có kết hợp các hình họa tiết từ sắt mỹ thuật làm trang trí cho lan can. Các sắt mỹ thuật lá mỏng uốn lượn như rông bay phượng múa trên lan can tạo cho ngôi nhà thêm đẹp sang trọng. Khi sơn màu cho lan can chúng tôi đặc biệt sơn chú điểm đến các bông hoa làm điểm nhấn cho bộ lan can của ngôi nhà.

Ưu điểm của lan can ban công sắt mỹ thuật là tối ưu không gian cho ngôi nhà của bạn. Thiết kế ngôi nhà của bạn với việc chia các phòng hợp lí sẽ giúp các bạn tối ưu hóa diện tích cho ngôi nhà. Tuy nhiên diện tích ban công cũng rất quan trọng với từng phòng của ngôi nhà.

Ban công sắt mỹ thuật có độ bền và độ an toàn cao. Mẫu lan can sắt này không chỉ đẹp về hình thức bên ngoài mà còn có độ bền cao khi sử dụng. Ngoài ra lan can sắt mỹ thuật này còn có thể bảo dưỡng hay thay thế dễ dàng và thuận tiện. Với các đặc tính tuyệt vời của sắt mỹ thuật luôn giữ được độ sáng bóng theo thời gian dù là tiếp xúc với điều kiện khắc nhiệt của thời tiết và chịu tác động của vật. Nếu cần veeh sinh sạch sẽ chúng ta chỉ cần dùng vải mền sạch lau nhẹ là mọi bụi bẩn sẽ được đánh bay nhanh chóng và tiện lợi. Với các thiết kế đơn giản thì giúp bảo trì và sửa chữa dễ dàng nhanh gọn cho mọi gia đình.

Để thi công lan can ban công sắt mỹ thuật xảy ra một cách thuận lợi và hiệu quả nhất, người dùng nên tìm hiểu và tìm đến những người thợ thi công lành nghề cũng như nhà thiết kế có óc thẩm mỹ tốt. Những nhà thiết kế sẽ giúp đưa cho bạn những ý tưởng trong thiết kế, và những người thợ sẽ tiến hành việc thi công đưa ý tưởng ra sản phẩm hoàn thiện nhất. Bởi vì tính phức tạp đến từng chi tiết như những đường nét hoa văn hay đường cong kiểu dáng,… nên người thợ càng tỉ mỉ và lành nghề thì càng phù hợp với loại lan công sắt thẩm mỹ này.

Nếu quý khách đang có nhu cầu thi công lắp đặt cửa cổng, hàng rào sắt nghệ thuật, sắt mỹ thuật hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ nhanh chóng nhé! Với đội ngũ kỹ sư thiết kế nhà nghề, các nghệ nhân chế tác sắt nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin mang tới quý vị những sản phẩm đẹp nhất hiện nay mà không nơi nào có thể đáp ứng cho quý vị. Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH SẮT MỸ THUẬT VHT

- Là một trong những công ty hàng đầu về sắt mỹ thuật tại TP.HCM.

- Chuyên gia công và lắp đặt các sản phẩm cầu thang, cửa công, ban công, hàng rào,..v.v...

- Với đội ngũ thợ giàu kinh nghiệm

- sử dụng vật liệu có nguồn gốc, công nghệ sơn 2 lớp kép.

- Miễn phí giao hàng tận nơi

Call/Zalo: 0985095254 Vinh

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC HỢP TÁC!

Sản phẩm tương tự
icon